Mommy, 32 weeks ka na so please huwag nang mag-antay, ang numbness na may kasamang kirot sa tiyan, ilang araw na, ay dapat ipatingnan agad sa OB mo o pumunta na sa pinakamalapit na ospital para masigurado ang kaligtasan mo at ng baby mo. Mas okay na mag-ingat at magpa-check kesa mag-isip na baka wala lang, may mga dahilan ito na serious, may hindi naman, pero hindi tayo pwedeng hulaan lang.