Ferrous sulfate

Hello mga mommy's! Sino po dito same case 18weeks preggy po FTM pero ferrous sulfate padin po binigay na gamot sa center and no vitamins na binigay hirap na hirap po kase akong uminom ng ferrous everytime na iinom ako sinusuka ko yung kinakain ko huhuhu:(

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Same case po 21weeks preggy pero ferrous parin ang vitamins walang ibang reseta sakin