Behavioral issues
May mga mommy po ba dito na nakakaranas ng behavioral issues ng kanilang mga anak dahil sa pandemic na ito. Usap po tayo mga mommies. #biggerkidsmom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
May mga mommy po ba dito na nakakaranas ng behavioral issues ng kanilang mga anak dahil sa pandemic na ito. Usap po tayo mga mommies. #biggerkidsmom

Oo, napakadami naming nakakaranas nito, mama! Ang aming mga bata talaga ay nag-struggle ng malaki, laging irritable, malalaki ang tantrums, at parang hindi na sila nag-focus sa school like before, kaya naman napakastressful para sa amin as parents. A few of us moms have been doing extra activities at bonding time para ma-help namin sila ma-manage ang emotions nila, pero if the behavioral changes are really severe or lasting, best to check in with the pedia or a child psychologist kasi minsan may deeper issue na kailangan i-address ng professionals.
Đọc thêm