just mums

mga mommy pano ba gumaling ang PCOS?

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ang pina-painum po sa akin ng OB ko before was Metformin (sorry if wrong spelling) nag-ka PCOS rin ako before pero sundin mo lang mga healthy tips, luckily for me nabuntis naman ako 😊