SEND HELP
Hi mga mommy PA HELP naman po normal lang ba malabasan ng brown discharges? I'm 4 months preggy po. #1stimemom #advicepls #pleasehelp

1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hay nako, mommy, I know it's scary lalo na first time mo! But please go see your OB agad-agad, ha, kahit mukhang normal lang sa amin, mas okay na marinig directly from the doctor kung ano talaga ang nangyayari. Better safe than sorry with pregnancy, tama ba? Marami sa amin mga mommy friends ang nag-alala din about things like this early on, pero importante talaga na ma-check mo ng professional. Kaya mo yan, let us know how it goes!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

