Middle back pain

Hello mga mommy! normal lang po na sumakit yung middle back kapag 18weeks na? 2days na kasing hindi nawawala sakit ng likod ko tapos parang konektado yung sakit pati sa ulo ko.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay oo, normal talaga yan sa pregnancy lalo na pag tumaas ang weight at posture mo, but two days na ng ganyan plus ang headache, I'd really suggest checking with your OB just to be safe, ha? A few of my mum friends had similar concerns at 18 weeks and ang doctor lang talaga ang makakapag-confirm kung posture lang or something else, so go na lang para peace of mind mo.

Đọc thêm