Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mga mommy normal lang po ba ung sumsakit ung sa may likod pababa sa pwet ung pero ung left side lang.. 2 months and 2 weeks mahigit napo aqng buntis.. Thanks po sa sasagot
Got a bun in the oven
Ganyan din po ako nung buntis mamsh
Xyllie's mama :)
Opo discomfort lang un pero pag puson mo sumakit iba na un
Xyllie's mama :)