Preggy kay bbgirl

Hi mga mommy natural lang ba mamanhid singit mo pag 8months preggy kasi diko to naexperience sa panganay kong lalaki sa 15 last ultra sound ko then last check up ko sa 25 pa nag ask lang ako kung di ok para mapacheck ko agad hirap na kumilos #advicepls

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo normal yan mommy, especially pag babae ang buntis mo kaya mas malalaki ang bump at mas maraming pressure sa nerves down there! A few of us din naexperience yan sa aming girl pregnancies pero sa boy pregnancies wala, so there's definitely a difference, pero since nag-ask ka na sa doctor mo at sabi nila ok lang, you're good talaga. Kung tumatagal pa ang numbness or mas nakakaabala na, better to mention it again sa next check-up mo para sure ka na walang complications, pero most of the time it's just the weight and position ng baby girl pressing on those nerves.

Đọc thêm