PAG IKOT NI BABY
mga mommy im 34 weeks preggy ang cephalic na si baby base sa BPS ko nung 32 weeks ako , possible po bang umikot pa s’ya? thank you po
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay possible pa rin mommy, lalo na kung first time mo pa yan! A few of us in our mum circle had babies na nag-flip closer to labor pa lang, kaya hindi ka nag-aalala, maraming cases yan. Best talaga is to ask your OB sa next check-up mo about positioning exercises or movements na pwede mong gawin, kasi sila talaga ang makakaadvise based sa baby mo specifically. Good luck sa remaining weeks mo!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

