18 weeks Pregnant
Hello mga mommy! First time mom here. Ask lang ako anu po yung feeling na first time gumalaw si baby? Ito na ba yung parang kumukulo tiyan? Mga ganitong weeks kasi mag sstart gumalaw si baby. Thank you po sa mga sasagot. :)
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello mga mommy! First time mom here. Ask lang ako anu po yung feeling na first time gumalaw si baby? Ito na ba yung parang kumukulo tiyan? Mga ganitong weeks kasi mag sstart gumalaw si baby. Thank you po sa mga sasagot. :)

yes po. parang gutom lang, parang bubbles lang po yung tunog, mga 26 weeks medyo may kicks ka na pong marramdaman.. 😍

Got a bun in the oven