LBM after taking formula milk
Hi mga mommy. Just asking if normal ba na after mag dede ni baby is agad nyang mag popoops? Thank you!#1stimemom #pleasehelp
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo, normal lang yan, sis! Babies usually poop shortly after feeding kasi ang sucking reflex nila triggers ang gastrocolic reflex, basically ang kanilang digestive system lang mag-aactivate. A few of us moms noticed na especially with formula, mas frequent ang poops compared sa breastfed babies, pero as long as wala siyang signs ng discomfort or ang consistency ay okay lang, no worries! If you're concerned about the frequency or kung parang off ang kulay or consistency, mas okay mag-consult ng pedia just to be sure, pero yep, very normal yan sa newborns.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

