Breast
Hi mga Mommy, ask ko lang normal ba na mawala ung soreness ng breast at 4 weeks pregnant, confused lang kasi ako but my breast is fuller and ung paligid ng nipples ko umitim?
Câu hỏi liên quan
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga Mommy, ask ko lang normal ba na mawala ung soreness ng breast at 4 weeks pregnant, confused lang kasi ako but my breast is fuller and ung paligid ng nipples ko umitim?
