breech baby
Mga mommy ask ko lang kpg breech baby ba san mo mararamdaman ang sipa nya..due date ko na sa june at gs2 ko malaman kung umikot na b sya..nxt week pa blik ko sa ob ko..thank you sa sasagot..
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mga mommy ask ko lang kpg breech baby ba san mo mararamdaman ang sipa nya..due date ko na sa june at gs2 ko malaman kung umikot na b sya..nxt week pa blik ko sa ob ko..thank you sa sasagot..

kahit saan mararamdaman mo c baby mo actually.. :)
