Painless Normal Birth Delivery

Mga mommy, may alam ba kayong private lying in na nag ooffer ng painless normal birth Delivery around Cavite? Yung malapit lang Sana sa Tanza. May nakita kasi ako sa Villamor Airbase, Pasay pa. Malayo sa amin. Thanks! #PainlessNormalDelivery #Cavite

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama! Honestly, di ko pa nakita na nag-aalok ng painless normal delivery sa Tanza area specifically, but a few of us from Cavite tried asking around sa Kawit at Rosario hospitals and they have epidural options para sa normal delivery kaya maybe worth checking with them too? Your best bet talaga is to call the private lying-ins directly around Cavite and ask if they offer epidural or nitrous oxide para sa labor, maraming hospitals na nag-start mag-offer nito ngayon, hindi lang in Manila!

Đọc thêm