mga mommies tanong lang mucus plug na ba to ano ba meaning neto 37weeks 5days pregnant po, ftm pasagot naman please medyo kabado ako wala naman ako nafefeel na iba masakit lang puson pag nakaupo pero pag nakatayo wala :(( pahelp naman
Vô danh
13 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
Ganyan lang po yung mucus plug ko in just 1 day, after a day nagleak na BOW ko.