INSULIN PLANT
mga mommies tanong ko lang safe ba kumain ng insulin plan ang buntis ? ang taas kase ng blood sugar ko ? 3 months preggy here

16 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hindi po sya advisable ng OB and ng IM. Better magpacheck up po sa IM and irrefer ka naman po nila sa dietician if mataas po talaga. I've been taking insulin (levimir and aspart;as needed) everyday simula po nung 4mos palang ako.Now,@28wks na po,awa ng Dios,okay naman po si baby. Tiis lang po talaga sa pag inject pati na din sa pag monitor ng sugar na 3x a day. And masakit din sa bulsa haha pero tiis lang talaga para kay baby.Kaya natin to mga mamsh! 🤗
Đọc thêmCâu hỏi liên quan


I can't wait to meet you,for I already loved you.