33 weeks 4 days

Hi mga mommies question lang po .. normal po ba na mag ka discharge ng brown ? yung ihi ko normal naman yung kulay yung underwear ko kase may brown na discharge .. #advicepls #1stimemom #firstbaby

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama! Any brown discharge in the third trimester can be tricky, please see your OB as soon as possible or go to emergency kung pakiramdam mo ay may ibang symptoms pa (cramping, bleeding, pain). Hindi ko magagawang masiguro kung normal lang yan without proper check-up. Better safe than sorry, lalo na ngayon ka na at 33 weeks! Sabi ng isa sa mga mommy friends ko, dala lang namin sa hospital even small concerns at OK lang, peace of mind lang yan para sa baby. Take care, ube!

Đọc thêm