Cordcoil
Hi mga mommies.. Question lang po. makikita po ba through ULTRASOUND kung cordcoil si baby? 1st week of nov. pa naman ang EDD ko, at may sched ako ng ultrasound sa Oct. 1. salamat po sa sasagot.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga mommies.. Question lang po. makikita po ba through ULTRASOUND kung cordcoil si baby? 1st week of nov. pa naman ang EDD ko, at may sched ako ng ultrasound sa Oct. 1. salamat po sa sasagot.

ang alam ko sis nakikita yun sa ultrasound. kaya yung iba nasasabi agad na kelangan i-cs.

