Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mga mommies. Penge po tips para madali po maaopen ang cervix? Naka sched na po ako sa June 13, FRIDAY. For IE sa OB ko po. 36 weeks & 5 days na po ako non. Thanks po.#AskingAsAMom
Pag bandang 38weeks kna momsh full term na yun, pwede ka na po maglakad lakad, akyat baba ng hagdan, squat. Doble ingat lang momsh. Pray lagi for safety.