Mixed feeding
Mga mommies, ok lang ba na mag mixed feeding sa one month old..nag breastfeed at the same time formula ako kay baby kasi hindi aya nabubusog sa gatas ko
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
mamsh ako mix feeding ang baby ko. basta may advice ng pedia ng baby mo no worries na mag fix feeding. Sa case ko kasi CS ako, di kaagad lumabas ang milk ko kaya bumaba ang weight ng baby ko, advice ng pedia na mag supplement para iwas dehydration at mag gain ng weight si baby. trust your pedia alam nila ang makakabuti kay baby :)
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

