Mixed feeding

Mga mommies, ok lang ba na mag mixed feeding sa one month old..nag breastfeed at the same time formula ako kay baby kasi hindi aya nabubusog sa gatas ko

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Okay lang naman na mixed feed mi. Same sa case namin ng baby ko. Just make sure na inuuna mong e introduce si Breastfeed sa kanya tapos kung tingin mo d pa satisfied si baby like gising pa or naiyak that's the time bigyan mo siya ng formula. (based po to sa advised ng pedia)