PASAGOT NAMAN PO PLEASE WORRIED LANG PO 😞

Mga mommies normal lang ba to sa 12Weeks and 5Days pregnant? Ganito kadaming white mens lagi? Wala naman po akong bleeding, minsan sumasakit puson ko pero mild lang tapos nawawala din naman sya. Wala din pong amoy ang nalabas sakin. Sorry po sa picture. Nagwoworry lang po ako. #advicepls

PASAGOT NAMAN PO PLEASE WORRIED LANG PO 😞
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal lang. Malakas talaga mag discharge ang buntis, natural protection yan against bacteria. Basta walang foul odor and wala ka naman pain pag umiihi. Saka walang pangangati.

6y trước

Yes normal lang din.