1 Các câu trả lời

Uy, totoo yan, at 33 weeks pa lang ikaw, sobra-normal ang mixed emotions mo! Honestly, kahit kami lahat na nagbirth, may kaba talaga, pero maraming moms sa circle ko na ang sabi ay ang pain ay intense pero it's different, kaya mo yan, at once you see your baby the fear disappears immediately. Hindi ka nag-iisa sa feelings na yan, lahat ng first-time moms ay nag-aalala, pero ang dami ring inspiring birth stories from real moms dito na nakagawa ng paraan, kaya relax ka muna and focus sa healthy pregnancy mo for now, then mas focused ka na magplano pag closer na sa due date. You've got this, mama!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan