Retro placental Hemorrhage
Hi mga Mommies, First time preggy, 16 weeks and 4 months. Tanong ko po kng sino nakaranas ng retro placental hemorrhage gaya ko.. Magiging okay lang ba to? Nag wowory na kasi ako.. Bed rest kasi ako tapos may progesterone akong nerisita for 7 days. .. #hoping for your positive thoughts.


