36 weeks and 5 days

Mga mommies ask ko lang normal lang po ba na palaging basa yung underwear nyo minsan pati short? 36 weeks and 5 days na po ako at dahil po nga sa laging basa mahapdi na po ung singit ko at laging nangangati at namumula parang rashes

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Paano niyo po nakikita singit niyo. Huhu di ko makita singit ko.