36 weeks and 5 days
Mga mommies ask ko lang normal lang po ba na palaging basa yung underwear nyo minsan pati short? 36 weeks and 5 days na po ako at dahil po nga sa laging basa mahapdi na po ung singit ko at laging nangangati at namumula parang rashes
Vô danh
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Pareho tayo momshie..may habas na yung singit ko.magpalit nlng po tayo lagi ng panty at punasan maigi ang pek2 at singit...nilalagyan ko din ng petroleum jelly yung singit ko.Di na rin ako ng fem.wash,yung Johnson baby soap ang gamit Kong sabon.36week and 2 days pregnant.
Vô danh
7y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
