pain around pelvic area

hi mga mommies. ask ko lang, Im already 7 months pregnant. then now lang, biglang prng sumakit ung s may balakang ko or pelvic area making it hard na ilift ung paa ko. even pagsuot ng underwear, hindi ko din magawa. Ano kaya to mga momsh? sumasakit naman na to before. pero iba yung ngayon, hirap ako maglakad. salamat sa sasagot :)

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nag kganyan aq last week at un nga nag pnta na q sa OB. Niresetahan aq ng Duvadilan dhl mild contraction po! Kya Go to ur OB! Dont do Self Medication!

7y trước

Opo. Pero po pang pakapit po un.