13 weeks 5 days
Hello mga mii tanung lang po normal lang po ba hindi pa marining sa fetal developer heart beat ni baby and wala pa din ako maramdaman i mean parang normal lang lahat sa tummy ko ! Thankyou po!
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
May doppler ako sis at 10 weeks ngayon naddetect ko na sya. Yung medyo magandang quality ng doppler ang bilhin mo.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

