Sa mga mag 4months na

Hi mga mii tanong ko lang ganun ba tlga ung mag 4months super lambot lang ng tyan. Wala manlang matigas na nakakapa..? Worried lang mii. Thanks #1stimemom #advicepls

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay don't worry, normal lang yan! Sa 4 months pa lang, ang baby bump ay super soft pa talaga kasi ang uterus ay hindi pa fully rounded, so hindi mo talaga mararamdaman ang hard bump na parang later in pregnancy, ask mo lang din ang OB mo sa next checkup para ma-ease your mind, pero mostly lahat ng first-time mums namin feel the same way at nag-panic din haha. As long as the baby's moving (once you feel kicks), you're all good!

Đọc thêm