Pls Help mga Mii. Hindi ko alam kung folliculitis ba to or ano.

Hi mga mii, sino po dito same case and issue sa baby? Ung pimples na may nana tapos kumakalat sa scalp. 😢 Nakailang pedia na po kasi kame. Mga binibigay na antibiotic hindi po gumagaling. May ointment naman po ako na nilalagay. Gumagaling po siya tapos after 4 days bumabalik nanaman sa ganito. 3x na po ganito sa baby ko sa isang buwan. Gumagaling tas bumabalik. Sana po may makatulongadvicepls 😢 #help #advicepls

Pls Help mga Mii. Hindi ko alam kung folliculitis ba to or ano.
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

magpa refer ka sa derma para sa baby mo

2y trước

pa 2nd opinion ka po sa ibang derma

try to consult po sa ibang pedia

consult na sa pedia miii.

2y trước

ay sorry hindi nag basa ng maigi. try nga po sa derma. pero how long na po ba yan? di naman po nakaka affect sa feeding or comfortbility ni baby? kasi sabi mostly mai mga ganyan nawawala lang ng kusa. di kaya sa init ng panahon din? try nalang talaga derma cguro or ask pedia like referral for derma. hopefully okay lang naman si baby and that mawala na yan soonest.