Naku, nakaka-stress talaga yan lalo na malapit ka na mag-deliver, pero kaya mo yan, malakas ka! Yung ginawa ko noon ay mag-inhale ng steam with a little salt, at pag-inom ng maraming mainit na tubig o chicken soup para maibsan ang ubo at sipon. Pero please, kumonsulta ka muna sa OB o doktor mo bago uminom ng kahit anong gamot para siguradong safe para sa baby mo. Papunta ka na sa finish line, ikaw na ang bida dito!