backpain skit nang puson ko
mga mii cnu dto same case ko sobraamg skit nang likod ko at puson 4days nako nangank help d ako mka kilos nang maayos hrap s pag tayo ... TIA... sana mai mka sagot
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay iba-iba talaga ang back pain sa pregnancy, mama, apat na days na yan sobra na, kailangan mo na talaga i-check with your OB para sure kung ano ang cause at hindi ka ma-stress pa lalo, lalo na kung mahirap ka nang gumalaw at tumayo. One of my mum friends had similar pain and turned out kelangan lang ng proper positioning at prenatal vitamins, pero seryoso kailangan mo ng professional check-up para sa peace of mind mo.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

