1 Các câu trả lời
Ay, mama, mas better na i-check mo yan sa doctor para ma-assess niya ng maayos, hindi ko ma-say kung normal lang or kailangan ng attention based sa description mo lang, pero important talaga ito i-confirm with your pedia or OB, lalo na't naramdaman mo na siya ng 9 months. A few of my mum friends din nag-worry about similar things kaya dinala nila sa check-up agad para peace of mind, at okay naman lahat sa kanila. Wag mag-alala muna, pero get it checked soon, sis, para sigurado ka na.