1 Các câu trả lời

Oo normal lang yan, ate! Lahat ng babies namin ganyan, parang kumakain sila ng hangin tapos nag-bubble out hehe, parte lang ng pagdedevelop ng kanilang digestive system at nagiging normal pa lang sila sa pagkain. Pero kung sobrang dami or kung parang uncomfortable ang baby mo, or may iba pang signs na off, mas okay kung i-check mo with your pedia para sa peace of mind, lalo na first month pa lang kasi gusto naming siguro lahat ay okay sa bata.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan