1 Các câu trả lời

Aww, parang common lang yan sa babies especially pag nagsisimula na kumain ng solids, pero definitely best to check with your pedia kasi kailangan nila makita kung gaano kalala at kung may prescribed medicine ang kailangan! One of my mum friends, baby niya din nagka-singaw around that age, at nabigyan lang ng medication ng doctor nila and cleared up in a few days, mahirap tingnan pero treatable agad. In the meantime, lagi lang ensure na clean ang lahat ng toys at bottles na nalalagay sa mouth niya, at baka pwede ring adjust ng feeding habits para mas walang irritation. Hope baby feels better soon, mama!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan