Ay, mas matagal usually ang dating ng period after raspa, sis, most ng kaibigan ko na nagdulot nito, umubra sila ng 4 to 6 weeks or even longer bago bumalik ang regular cycle nila. Kaya kung January 22 ka niraspa, totally normal pa rin kung this month lang o next month pa umuusad, pero kung napakahaba na or may weird discharge, better check with your OB para sure na okay lang ang healing mo!