Hello mga mi normal lang ba na ganto? May2 na er ako na bleed ako sobrang dami tapos buo buo pa then pinauwi ako take med lang close cervix pa since 35 weeks palang ako, may 3 bleed padin pero unti nalang patak nalang then since may 4 till now may redbrown jelly minsan malapot lang na discharge minsan red talaga na jelly hindi tumitigil till now and parang natatae ako na ewan tinutulak sya ganun tinutulak pelvic part ko then paninigas pang 5 days na'to ngayon dapat naba ako ulit pumuntang er? Less movement nadin sya sa loob 36 weeks nako ngayon thanks sa sasagot mi godbless po
Not ftm po, pang 3rd pregnancy kona pero nowa kolang na experience ganto