Worried hehe

Hello mga mi normal lang ba na ganto? May2 na er ako na bleed ako sobrang dami tapos buo buo pa then pinauwi ako take med lang close cervix pa since 35 weeks palang ako, may 3 bleed padin pero unti nalang patak nalang then since may 4 till now may redbrown jelly minsan malapot lang na discharge minsan red talaga na jelly hindi tumitigil till now and parang natatae ako na ewan tinutulak sya ganun tinutulak pelvic part ko then paninigas pang 5 days na'to ngayon dapat naba ako ulit pumuntang er? Less movement nadin sya sa loob 36 weeks nako ngayon thanks sa sasagot mi godbless po Not ftm po, pang 3rd pregnancy kona pero nowa kolang na experience ganto

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

same po mhie 36 weeks and 6 days natakot Po Ako Kasi buo bup din dugo ko na Kulay red and brown like jelly din po 3 days na din wala pain

Thành viên VIP

Hindi ka po ba binigyan ng ob mo ng gamot na pampakapit mi?