1 Các câu trả lời

Ay normal lang yan, mama! Basta 6-8 wet diapers at regular poops daily, okay na siya, ang dami ng milk intake ay natural lang talaga lalo na sa ganitong age, parang laging gutom ang babies natin. A few of us mums noticed ganyan din ang aming LOs around 1-2 months kaya don't worry about overfeeding, they'll self-regulate and hindi sila kikita ng higit sa kailangan nila, pero if you're still uncertain or gusto mo lang ma-confirm na healthy ang weight gain and feeding pattern niya, better check with your pedia para sa peace of mind mo.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan