Ay normal lang yan, mama! Basta 6-8 wet diapers at regular poops daily, okay na siya, ang dami ng milk intake ay natural lang talaga lalo na sa ganitong age, parang laging gutom ang babies natin. A few of us mums noticed ganyan din ang aming LOs around 1-2 months kaya don't worry about overfeeding, they'll self-regulate and hindi sila kikita ng higit sa kailangan nila, pero if you're still uncertain or gusto mo lang ma-confirm na healthy ang weight gain and feeding pattern niya, better check with your pedia para sa peace of mind mo.