6pcs Evening Primrose vaginal insert
Mga mi nag Insert ako ng 6pcs na evening primrose today 39 weeks ko na. 1cm na daw ako. Pero dipa ako naglalabor. Ayus ba yung 6pcs na sinabi ni OB ko? Naghehesitate kasi ako.
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Andami naman mi pero kung yun ang sabi OB mo sundin mo na lang po
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

