Pigsa while pregnant

mga mi meron ba sainyo same sakin? simula nagbuntis ako ng january lagi ako nagkakapigsa, gagaling sya tapos may tutubo ulit bago. mostly sa may private part sya tumutubo. manganganak na ko next month di pa din ako tintigilan ng pigsa. 🥹

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay nako, I feel you mama! A few of us sa mommy group namin experienced the same thing during pregnancy, hormones talaga ang culprit kaya super prone tayo sa skin issues, especially in sensitive areas. Since malapit na mang anak mo, mas important na i-check mo yan with your OB bago magdeliver para ma-rule out if may infection or something na dapat ma-treat before labor, kasi pwede naman na mag-clear up after delivery once ang hormones settle na. Hang in there, almost done na!

Đọc thêm