Ay, ganyan din si baby girl ko around that age, sobrang hassle talaga! Try mo ang Aptamil or Enfamil A+ kasi mas malapit ang lasa sa breast milk, at marami sa circle ko ang nagsabi na mas madaling tanggapin ng babies na mahilig sa BF, baka rin subukan mo ang different bottle teats, sometimes yung lasa ng rubber ay nakakaapekto din sa babies, o i-warm ang milk to body temperature para mas parang breast milk ang feeling nila.