39 weeks today....

Mga mi, ask ko lang kase kagabe parang medyo mabigat sa may bandang puson ko na nananakit ung balakang ko pero oks lang naman tolerable naman. Tapos kanina umaga paggising ko may discharge ako color brown. Light brown lang naman, tapos sinasabayan ng pananakit ng puson na parang yung start ng regla ganon. Pero nawawala din. Parang pasulpot sulpot lang ganon tas maya maya mawawala din. Sign po ba yun na malapit na mag labor??

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mama, at 39 weeks with that combination, brown discharge, cramping, heaviness, kailangan mo talaga makonsulta ng doctor o pumunta sa hospital ngayon para ma-check properly, kahit tolerable lang ang pain. Hindi safe mag-assume na sign lang yan ng labor without proper assessment, lalo na with discharge. Better safe than sorry, no? Bilisan mo, anak!

Đọc thêm