1 Các câu trả lời

sakin april 6 edd ko naka base sa last mens ko ,masakit lang yung puson paminsan minsan tsaka minsan lang tumigas yung tyan ko yun lang, kaya nakakabahala ayoko ma overdue, 38 weeks and 4 days na pala ako

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan