Maselan sa Pagkain

Mga mi, 9weeks na ako at sobrang gutumin pero everytime tinatary kong kumain, hindi talaga pumapasok 😭 Wala din ako gustong kainin na kahit ano. Nahihirapan ako lunukin yung food huhuhu. Ano po remedy niyo sa mga same case sa akin mga mi? Kawawa naman ang baby kasi always nalilipasan ng gutom 🥲

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Pilitin mo po kumain mii. Kahit crackers lang sky flakes ganun. Try mo lahat ng food mahahanap mo rin yung food na gusto mo. Ganyan ako sa first born ko. Yung kanin, sobrang nasusuka ako sa lasa, kaya babalotan ko po ng milk powder or asukal para lang di ko malasahan. Tapos nagpapabili ako sa asawa ko ng kung anu ano nalang ulam nagta trial n error po ako.

Đọc thêm