Maselan sa Pagkain
Mga mi, 9weeks na ako at sobrang gutumin pero everytime tinatary kong kumain, hindi talaga pumapasok 😭 Wala din ako gustong kainin na kahit ano. Nahihirapan ako lunukin yung food huhuhu. Ano po remedy niyo sa mga same case sa akin mga mi? Kawawa naman ang baby kasi always nalilipasan ng gutom 🥲


