Delayed menstruation

Hello mga mhiee , mag ask lang Sana ako baka may same çase saken , last men's ko is Nov, 21 as normal , until now Wala padin ako men's dapat Dec 21 may men's nako , then nag test ako nung Dec, 22 negative naman pt ko , tingin nyu mga mhiee possible ba na preggy Ako kailan ba ako dapat mag test ulit ? Thanks sa makakapansin 🥰

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hiee sis, possible talaga na buntis ka pa, kasi ang PT ay hindi pa accurate kung sobrang early pa ng pregnancy, ang HCG levels kailangan mataas na para makita ng test! A few of us din nag-experience niyan, one friend got a positive result noong week after ng expected period niya, so siguro mag-test ka ulit after a few more days para mas sigurado, or better pa, mag-check ka na sa OB para blood test para makasiguro agad. Dami ring factors na pwedeng maging late ang period besides pregnancy, so mas okay na may medical check para peace of mind mo na. Fingers crossed for you!

Đọc thêm