Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mga mhie is it normal ba na hindi magkapareho ang duedate ko sa first and second ultrasound? First ultrasound ay nung first trimester at yung second ay second trimester din. Due ko sa first tri ay july 17,2024 at sa second ay july 24,2024.
first time mom
yes since may +/- 2 weeks ang edd. utz base edd sa size ni baby