newborn screening
hi mga mamshie... ask ko lang po. preterm ko kasi nilabas si baby..and then before naman kami madischarge nagawa yung newborn screening niya.. then after a month pinapabalik kami ulit for repeat ng newborn since preterm si baby.. pero hindi na kami nakabalik dahil naglockdown..tapos surge pa ng covid kaya natakot ako ibalik si baby sa hosp..ngayon 8 mos na si baby and medio mababa na din cases ng covid...is it ok pa ba na ipa newborn ko pa sya kahit hindi na sya newborn? advise please...thank you.

