36 weeks pregnant.
Mga mamshie ask ko lang if normal ba na sumasakit ang puerta? 2nd pregnancy ko na to pero sa 1st ko hindi naman sumakit nung 36weeks.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, normal yan mamsh! Sa 36 weeks kasi ang baby ay nag-engage na sa pelvis, kaya may pressure at soreness sa perineal area, nangyari rin sa amin ng kaibigan ko na second time mom at nawala lang after delivery. But since it's your second pregnancy kaya baka mas nararamdaman mo ngayon, or baka baby's position lang ang iba this time around. Definitely mention it sa OB mo sa next checkup para sure lang, lalo na if may discharge or heavy bleeding, kundi walang alalahanin ka na usually part na lang ng final weeks!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

