SWOLLEN FEET

Hello mga mamsh! Team November ako pero sched for CS ako this 25th October. I’m at 32 weeks. Swollen din ba yung mga feet nyo? First time ko kasi dahil sa first bb ko, hindi naman swollen yung feet ko.

SWOLLEN FEET
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nagmanas rin ako mumsh on 30-31st weeks and hindi ko rin naexperience sa first daughter ko - cause ay matagal na pagtayo, paglakad at pagupo at pagkain ng kahit ano. Inadvise ako for bedrest due to other complications na hindi related sa manas but it helped. Also, pwedeng tumayo/maglakad not more than 2 hours, elevate lagi ang paa pag nakaupo or nakahiga, and most of all, ay diet - low fat, low salt. I'm on my 33w 5days now at wala ng manas. Pwede mo po ito try mumsh, but then again, best to consult your OB po and get checked for preeclampsia. Get well soon, mumsh! ❤

Đọc thêm
Post reply image